Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của Công ty, Phòng ban.
- Tham gia hoạch định nguồn nhân lực/ xây dựng định biên nhân sự, thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
- Quản lý các nhân sự được phân công phụ trách
- Nghiên cứu, tìm hiểu về nhu cầu lao động và mức lương trên thị trường lao động của các đơn vị cùng ngành để có kế hoạch tuyển dụng, chính sách lương, phúc lợi phù hợp nhằm thu hút được ứng viên.
- Thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ lao động và kiểm soát tính tuân thủ của người lao động đối với các quy định của Công ty và quy định của Nhà nước trong lĩnh vực lao động.
- Xây dựng, chuẩn hóa hệ thống Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, quy trình, quy định của Công ty.
- Xây dựng các tiêu chí, quy chế đánh giá thành tích/ đánh giá năng lực/ hiệu quả công việc của CBNV;
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Am hiểu Luật lao động, Luật việc làm, Luật BHXH và các văn bản Pháp luật có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các Công ty fintech, Công ty tài chính, Ngân hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 6
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn